Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Cách pha café take away – cà phê đá xay ngon và đẹp mắt

Cách pha café take away – cà phê đá xay ngon và đẹp mắt

Thưởng thức cà phê truyền thống cần thời gian để nhâm nhi từng ngụm cà phê - để cảm nhận được mùi hương và vị ngọt đắng lưu lại ở cổ họng. Nhưng cách thưởng thức này lại không dành cho số đông người với cuộc sống bận rộn ngày nay. Chính vì thế, Take away coffee - Cà phê mang đi - đã mang đến một phong cách thưởng thức cà phê độc đáo, phù hợp với cuộc sống hiện đại và đầy thú vị.
>>  Mẫu đèn trang trí danh cho quán cafe đẹp và được nhiều người ưa chuộng:
https://phedecor.com/den-trang-tri-quan-cafe



Kể từ lúc mới gia nhập làng café đến nay, Café take away đã phát triển lớn mạnh và rất được giới trẻ ưa chuộng. Nếu như trước đây người ta nhắc đến Capuccino, Latte,… là nhắc đến giới thưởng thức sành điệu chịu bỏ ra một số tiền không nhỏ để thưởng thức cafe thì ngày nay, với sự biến tấu và cách điệu cho phù hợp với nhu cầu cũng như ví tiền của giới trẻ, Cafe take away đang “bùng nổ” không thua kém trào lưu trà sữa ngày nào. Bây giờ, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thưởng thức các dạng Cafe to go như Mocha, Capuccino, Cookie đá xay, Chocolate xay nhuyễn hay các loại Soda, Yogurt thật ngon, lạ miệng và bắt mắt với giá phù hợp với bất cứ ai. Bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê theo cách truyền thống hoặc mang đi như tên gọi của nó để phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.



Trong các cách pha cà phê,  thì cafe đá xay là món cà phê dễ làm nhất. Cafe đá xay mang chút vị đắng của café thuần túy, chút vị ngot của syrup và vị béo của kem. Trong những ngày hè, thưởng thức một ly cafe đá xay là cách tiện lợi giúp bạn giải khát một cách nhanh chóng nhất.
Một ly cafe đá xay cần sử dụng syrup để tạo độ ngọt, cafe để tạo độ đắng và bột vanilla để tạo độ đậm đặc. Thêm một chút kem xịt lên trên là để tạo độ béo và ngậy cho ly cafe đá xay này. Cách pha chế cà phê take away kiểu này khá đơn giản và dễ làm, bạn có thể thực hành ngay tại nhà. Lưu ý: sữa được dùng để pha chế ở đây cần sử dụng sữa có độ béo cao và không đường, thanh trùng là tốt nhất.
Syrup dùng ở đây là mùi các loại hạt (Caramel, hazelnut, Caramel). Không được dùng mùi trái cây như (dâu, blueberry..)



Hướng dẫn pha cafe take away
Nguyên vật liệu:
•        30 ml Cafe espresso
•        30 ml Sữa đặc
•        10 gr bột vani
•        1 ly 12oz đá
•        15-20ml Syrup
Dụng cụ pha chế: Máy xay cà phê đá xay



Các bước pha chế:
Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ máy xay. Đổ hỗn hợp và máy và say nhuyễn.
Bước 2: Xịt kem lên trên, và trang trí bằng sauce caramel hoặc sauce chocolate tùy theo sở thích.
Bước 3: Làm kem whipping cream xịt lên trên
Gợi ý nhỏ: Bạn có thể thay syrup Caramel bằng vị các vị Hazelnut, Cinnamon, Vanilla, Iris, Macadamia Nut
>> Khám phá 7 cách pha cafe đặc biệt trên thế giới
>> Cách pha cà phê latte macchiato với công thức bí mật từ nước Ý
Hi vọng bài viết về cách pha chế café take away – cà phê đá xay ngon và đẹp mắt có thể giúp bạn tự pha chế được cho mình một ly cafe đá xay béo ngậy trong những ngày hè oi bức.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon